ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติม

วันจันทร์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2556

เลือกซื้อ กระเป๋าแฟชั่น บอกถึงลักษณะการเงินของคุณ

เลือกซื้อ กระเป๋าแฟชั่น บอกถึงลักษณะการเงินของคุณ
เลือกซื้อ กระเป๋าแฟชั่น
  ก่อนคุณผู้หญิงจะเลือกซื้อ " กระเป๋าแฟชั่น " ซักหนึ่งใบย่อมต้องเลือกทั้งแบบรูปทรง และสีสัน ของ กระเป๋าถือ และสะพาย ที่คุณอยากได้มาใช้ใส่สิ่งของต่างในชีวิตประจำวัน บอกถึงนิสัยการใช้เงินของคุณได้เป็นอย่างดี มาสำรวจกันหน่อยสิว่ากระเป๋าใบโปรดที่คุณใช้บ่อยที่สุดมีลักษณะรูปทรงอย่าง ไร
แบบทรง กระเป๋ากราฟฟิก เล่นลวดลาย และมีสีสัน คุณเป็นใจใหญ่ใช้จ่ายเงินอย่างฟุ่มเฟือย และยังชอบการช้อปปิ้ง ติดหรูหรา ทำให้หมุนเงินไม่ค่อยทัน อยากได้อะไรก็ซื้อโดยไม่คิดหน้าคิดหลัง ไม่ว่าสิ่งนั้นจะมีประโยชน์มากน้อยเพียงใด และคุณก็ขัดสนเรื่องเงินบ่อยๆ จนอาจมีหนี้สิน
แบบทรง กระเป๋าสี่เหลี่ยม ไม่มีลวดลายและสีเรียบๆ คุณเป็นนักวางแผนทางการเงิน เงินเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับคุณ รายรับรายจ่ายที่เกิดขึ้นในแต่ละวันคุณจะมีสมุดบัญชีส่วนตัวไว้จดบันทึก คุณวางแผนเรื่องค่าใช้จ่ายและจัดการมันอย่างเข้มงวด ขายกระเป๋า ใช้จ่ายเงินอย่าง ประหยัดจนบางครั้งอาจกลายเป็นคนขี้เหนียวจนเกินไป
แบบทรง กระเป๋าเป้ สะพายหลัง คุณไม่ค่อยใส่ใจเรื่องเงิน มีก็ใช้ ไม่มีก็ไม่ใช้ และแต่ละครั้งที่ใช้ก็หมดตัวทุกครั้งทำให้ คุณไม่สามารถเก็บออมเงินทอง ถ้าคุณมีเงินสดอยู่ในมือวันใดคุณก็ใช้หมดภายในเวลาอันรวดเร็ว เพราะคุณไม่ชอบเก็บเงินไม่ยึดติดกับเรื่องเงินๆทองๆ
แบบทรง กระเป๋ากลมหรือรูปไข่ โค้งมน เป็นคนที่จัดสรรเรื่องเงินแบบคล่องตัวลงตัวและพอดีไม่เข้มงวดจนเกินไป คุณรู้จักใช้ คุณเลือกใช้ของที่ดีราคาพอประมาณ ไม่สมัยนิยมจนเกินไปและไม่ฟุ่มเฟือย ทำให้การเงินคุณไม่ขัดสน และมีเงินเก็บไว้สำหรับอนาคต

ขอบคุณข้อมูล sanook.com
เรียบเรียงโดย ร้านกระเป๋า ขายกระเป๋า แฟชั่นอินเทรนด์