ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติม

วันพุธที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

สีมงคล ที่ควรนำมาคล้อง กระเป๋าผู้หญิง

สีมงคล ที่ควรนำมาคล้อง กระเป๋าผู้หญิง
  ที่คล้อง กระเป๋าผู้หญิง ที่มีแบบลักษณะทรงกลมทำจากหนังสีสันสดใส หรือ พวงกุญแจที่มีแบบเป็นทรงกลม สามารถที่จะนำพรจากสวรรค์ซึ่งได้รับพลังจาก พระแม่โพธิสัตว์ คุณสามารถเลือกที่รูปแบบการคล้องแบบต่างๆ ได้ไม่จำกัด
  เพื่อสุขภาพ ความสำเร็จในด้านวัตถุ การมีอายุมั่นขวัญยืน และเพื่อขจัดอุปสรรคที่ขัดขวางหนทางสู่ความสำเร็จของคุณ คล้องห้อย สีมงคลที่ควรนำมาคล้อง กระเป๋าผู้หญิง แฟชั่นกระเป๋า เหล่านี้เป็นของดีที่สุดในการให้กัน และยังสามารถแขวนคู่กับอะไรก็ตามที่คุณใส่ หรือพกไว้เพื่อเพิ่มพลัง ในด้านต่างๆ ที่คุณต้องการ
ที่คล้อง กระเป๋าผู้หญิง

ที่คล้องสีน้ำเงิน เป็นสีแห่งการรักษาและยังเป็นสีของพระไภษัชยคุรุผู้ทรงอิทธิฤทธิ์ ผู้นำพลังด้านสุขภาพที่ดีและช่วยให้ความปรารถนาของคุณเป็นจริง

ที่คล้อง กระเป๋าผู้หญิง
ที่คล้องสีเขียว ของพระแม่กรีนทาราและมนตราของท่านจะตอบรับคำวิงวอนของคุณได้ในทันที โดยจะนำความสำเร็จและการบรรลุผลทั้งในด้านชีวิตและการทำงาน ท่องมนตราของพระแม่กรีนทาราและพกรูปของท่านติดตัวไว้ เพื่อที่คุณจะได้รับการปกป้องคุ้มครอง  
ที่คล้อง กระเป๋าผู้หญิง
ที่คล้องสีทอง เป็นสีของพระแม่แห่งความมีอายุมั่นขวัญยืนผู้มี 3 พระ พักตร์ และเป็นที่รู้จักในนามพระแม่นัมกยาลมะหรืออีกชื่อหนึ่งว่า อุชนิชา วิชายะ ภาพของพระแม่นัมกยาลมะและมนตราของท่านจะช่วยป้องกันการเสียชีวิตก่อนเวลาอัน ควร และยังนำความหมายใหม่อันน่าทึ่งมาสู่ชีวิตของคุณ โดยการห่อหุ้มคุณด้วยรัศมีแห่งความสุขอันยิ่งใหญ่

ที่คล้อง กระเป๋าผู้หญิง



ที่คล้องสีแดง พร้อมกับภาพและมนตราของกูรู รินโปเชนั้นจะช่วยปัดเป่าอุปสรรคทั้งปวงที่กีดขวางหนทางสู่ความสุขและความสำเร็จของคุณ 
 

 ที่คล้อง กระเป๋าผู้หญิง
ที่คล้องสีเหลือง พร้อม มนตราและภาพของพระโพธิสัตว์กวนอิม ป้องกันอุบัติเหตุ และการพลิกผันของโชคลาภ ทั้งยังสร้างความมีเมตตาจิตให้ด้วย หากท่องบทสวดของเจ้าแม่กวนอิม (ควรจะหามีไว้เป็นอันดับแรก)

ที่คล้อง กระเป๋าผู้หญิง

ที่คล้องสีขาว พร้อมกับภาพและมนตราของพระจัมปาลาขาว นำโชคด้านการเงิน และเปิดโอกาสให้แก่ผู้ที่ตกงานหรือกำลังมีปัญหาด้านการเงิน

ขอบคุณบทความจาก Mthai.com

เรียบเรียงโดย ร้านกระเป๋า แฟชั่นอินเทรนด์