ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติม

วันพุธที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

แฟชั่นกระเป๋า รับหน้าฝน

แฟชั่นกระเป๋า รับหน้าฝน
แฟชั่นกระเป่า รับหน้าฝน

  เมื่อก้าวเข้าสู่ฤดูฝนลูกค้า แฟชั่นอินเทรนด์ เตรียมหา แฟชั่นกระเป๋า รับหน้าฝน ที่ใช้ กระเป๋าหนัง แบบต่าง แบบสวยๆที่ซื้อจากทางร้านไปคงต้องเก็บไว้ก่อน เพราะตอนนี้ต้อง กระเป๋าพลาสติก เท่านั้น กระเป๋าเป็นเครื่องใช้ประจำตัว ที่สาวๆในปัจจุบันเสธไม่ได้ ว่าช่วยเสริมบุคลิกให้ดูดี นอกไปจากการไว้เก็บของใช้จิปาถะเหมือนเดิม แฟชั่นเกาหลี ญี่ปุ่น ฮ่องกง ต่างพากันออกแบบดีไซน์คอลเลคชั่น แฟชั่นกระเป๋า รับหน้าฝน กัน หมด ดังนั้น ร้านแฟชั่นอินเทรนด์ ของเราจึงไม่พลาดที่จะเตรียมนำเสนอ คอลเลคชั่น แฟชั่นกระเป๋า รับหน้าฝน นี้อย่างแน่นอนคะ ด้วยแบบส่วนมากจะเน้นที่เนื้อพลาสติกใสๆ และเล่นลวดลายด้านใน ให้ด้านนอกกันน้ำ ด้านในให้ดูสวย แต่เพราะบ้านเรา มีอากาศแบบร้อนชื้น หากนำพลาสติกมาแนบกันตัวเป็นประจำ จะให้ความรู้สึกเหนียวเหนอะหนะ แต่ถ้าถืออย่างเดียว ไม่คล้องไหล่แนบตัว ก็ให้ความสวยในดีไซน์ แบบพลาสติกล้วนๆใสๆ จึงยังไม่ถูกใจกับสาวๆทันสมัยในบ้านเรา
  ถ้า เป็นโทนสีเรียบๆ จะนำมาผสมกับเครื่องแต่งกายต่างๆได้ง่ายแต่ถ้าเป็นลวดลายที่เน้นความเป็น ลายพิมพ์แฟชั่นต่างๆ อาทิ ลายธงชาติอังกฤษ, อเมริกา ลายดอกไม้แสนหวานที่เหมือนดั่งภาพวาดในเทพนิยาย นั่นเพราะลวดลายเหล่านี้ ให้ความรู้สึกสวย เน้นความสวยงาม เน้นความเป็นผู้หญิง และยังสามารถ ขายส่งกระเป๋า ได้เยอะอีกด้วยคะ
  แล้ว ในเมืองไทยล่ะ สาวๆชอบแบบไหนกัน แล้วแบบไหนที่เป็นแบบฮิต ก็ต้องเป็นเทรนด์ที่ทั้งสวย และก็ใช้งานเข้ากับชุดต่างๆ ทรงหนึ่งที่นิยมอยู่เสมอ ก็คือ กระเป๋าแฟชั่น ทรงสี่เหลี่ยม ที่เรารู้จักกันดีนี่เองคะ เพราะใส่ของ หยิบใช้ได้สะดวก ไม่ว่าวัยเรียน หรือวัยทำงาน ก็สามารถใส่หนังสือ ของจุกจิก ของใช้ของสาวๆได้หมดคะ เรื่องสี และ ลาย ก็สำคัญสำหรับสาวๆไม่แพ้กันคะ

บทความโดย ร้านกระเป๋า แฟชั่นอินเทรนด์