ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติม

วันพุธที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ช้อปปิ้ง กระเป๋าแฟชั่น ออนไลน์ให้ปลอดภัย

ช้อปปิ้ง กระเป๋าแฟชั่น ออนไลน์ให้ปลอดภัย

   ช้อปปิ้งออนไลน์  กับการซื้อขายบนสินค้าแฟชั่นบนโลกของอินเตอร์เน็ต คงแปลกสำหรับ กลุ่มคนที่นิยมซื้อสินค้าบนโลกอินเตอร์เน็ตเป็นประจำอยู่แล้ววันนี้เราเลยลองมาดูกันว่า สำหรับ ข้อดี และ ข้อเสีย ของการ " ช้อปปิ้ง กระเป๋าแฟชั่น ออนไลน์ให้เปลอดภัย " กันก่อน
  ในทุกวันนี้โลกของสังคมอินเตอร์เน็ตถือว่าเป็นแหล่งข้อมูลข่าวสาร ที่อัพเดตได้รวดเร็วทันใจ เช่นกันโลกของแฟชั่นกระแสที่กำลังมาแรงอีกคือ การซื้อขายสินค้าออนไลน์ ผ่านหน้าจอคอมพิวเตอร์ หรือ มือถือ, Tablet มีสินค้ามากมายหลายประเภทถูกนำมาเสนอผ่านโลกอินเตอร์เน็ต ซึ่งถือว่าเป็นช่องทางนำเสนอสินค้าอีกช่องทางหนึ่งของร้านขายสินค้าสมัยนี้

ข้อเสีย การเลือกซื้อ กระเป๋าแฟชั่น ออนไลน์
1.การสูญเงินป่าวจากเว็บไซต์หลอกลวง บ่อยๆ ครั้งเราจะพบข่าวตามหน้าหนังสือพิมพ์ ถึงเว็บไซต์ที่เปิดขึ้นมาต้มตุ๋นหลอกให้โอนเงิน ซึ่งทำความเสื่อมเสีย ให้กับร้านค้าที่ทำธุรกิจขายสินค้าออนไลน์โดยสุจริต ดังนั้นเราคงจะต้องดูความน่าเชื่อถือของเว็บไซต์นั้นๆ เช่นการให้ชื่อจริง ที่อยู่และเบอร์โทรศัพท์ที่ติดต่อได้จริงๆ (โดยเฉพาะเบอร์โทรศัพท์บ้านสามารถตรวจสอบและน่าเชื่อถือมากที่สุด) และความจริงใจในการขายสินค้า โดยเฉพาะปัจจุบันได้มีข้อกำหนดให้ผู้ประกอบธุรกิจประเภท พาณิชย์ อิเล็กทรอนิกส์ (E-Commerce) จะต้องได้รับการจดทะเบียนพาณิชย์ ซึ่งเป็นสิ่งการรันตีได้ดีเลยทีเดียวว่าเว็บไซต์นั้น ตั้งใจตั้งขึ้นมาเพื่อประกอบธุรกิจโดยถูกต้องตามกฎหมายแน่นอน
2.สำหรับบรรดาคนรักครอบครับคงจะเถียงคอเป็นเอ็นเลยว่า พาครอบครัวไปเที่ยวห้องสร้างความอบอุ่นให้กับครอบครัว ซื้อกระเป๋าแบรนด์ดังตามห้างดังได้ของแท้แน่นอน (ห้างดังคงไม่ยอมเสียชื่อเสียงกับการปล่อยให้เอาของปลอมมาขาขายหรอก) เผลอๆ พาครอบครัวแวะทานอาหาร ดูหนัง ฯลฯ ตามภาษาครอบครัวอบอุ่น นี่หละข้อดีหลักๆ ของการซื้อสินค้าตามร้าน
3.กระเป๋าแฟชั่น คำว่าแฟชั่นเป็นตัวบอกอยู่แล้วว่าเป็นงานแฟชั่น คงจะไม่เหมือนสินค้าประเภทซอฟแวร์ ที่ต้องการทราบข้อมูลรายละเอียดสินค้า หลายๆคนคงจะพูดเป็นคำเดียวว่า "จะซื้อกระเป๋าทั้งที จะให้ดีต้องได้สัมผัส" เราคงต้องการดูวัสดุที่ใช้เย็บเช่น หนัง ผ้า ฯลฯ คุณภาพดีไหม ฝีมืองานประณีตไหม ซึ่งเป็นไปไม่ได้เลยสำหรับโลกออนไลน์ ที่คุณจะสัมผัสได้เพียงประสาทตาเท่านั้นเช่น รูปภาพ ข้อมูลบรรยายประกอบสินค้าเท่านั้นเอง แม้แต่คุณเองก็เถอะหากนิยมการถ่ายภาพคงจะพอทราบๆ อยู่แล้วว่ารูปที่คุณถ่ายมานั้น ไม่มีทางเลยที่สีทีออกมาจะเหมือนสีธรรมชาติไปได้ 100% แน่นอน
  ช้อปปิ้ง กระเป๋าแฟชั่น ออนไลน์ให้ปลอดภัย คงจะต้องเน้นความน่าเชื่อถือของร้าน บางทีอาจจะต้องอาศัยข้อมูลจากเพื่อนๆ ของคุณที่เคยสั่งซื้อสินค้าผ่านร้าน นั้นๆ การให้ข้อมูลที่จริงใจและน่าเชื่อถือของร้านนั้นๆ ที่เชื่อได้มากคือร้านเหล่านั้นมีการจะทะเบียนพาณิชย์ เพื่อประกอบธรกิจประเภท พาณิชย์อิเล็คทรอนิคส์อย่างถูกต้องตามกฎหมายหรือไม่



ข้อดี การเลือกซื้อ กระเป๋าแฟชั่น ออนไลน์
1.ราคาที่ถูกว่า ร้านที่ตั้งเปิดขายบนห้างดัง หรือตาม ตลาดต่างๆ
2.ใช้เวลาที่น้อยกว่า  เพียงอยู่ที่หน้าจอคุณก็สามารถเปรียบเทียบ รูปแบบดีไซน์ เปรียบเทียบราคาของแต่ละร้าน รายละเอียดสินค้า ซึ่งคุณอาจจะเสียเวลาเพียง 10-20 นาที หรือมากกว่านั้นหากว่าต้องการพักผ่อนบนโลกอินเตอร์เน็ต คุณก็สามารถหา กระเป๋าแฟชั่น ที่คุณชื่นชอบได้อย่างง่ายดาย ในขณะที่คุณไปหาซื้อตามร้านค้าปลีก คุณอาจจะต้องใช้เวลาเป็นวัน ในการเดินจากร้านหนึ่งไปยังอีกร้านจนกว่าจะพบ กระเป๋าแฟชั่น ที่คุณถูกใจ
3.มีแบบดีไซน์ของ กระเป๋าแฟชั่น ให้เลือกอยู่มากมายและง่ายดายในการค้นหา เพียงคุณลองค้นหาด้วยคำว่า กระเป๋าแฟชั่น หรือ ขายส่งกระเป๋าแฟชั่นเพียงเท่านี้คุณก็จะสามารถพบกับ ร้านขายกระเป๋าแฟชั่น ออนไลน์ อยู่นับสิบๆร้านให้เลือกชมได้เลย
   และนี้คือเหตุผลสำคัญที่ว่าทำมั้ยแล้ว ร้านกระเป๋า ที่ขายบนอินเตอร์เนตถึงสามารถทำราคาได้ถูกกว่า ร้านขายกระเป๋าแฟชั่น ที่เปิดขายปลีกกระเป๋าแฟชั่น ทั่วๆไป วึ่งร้านเหล่านั้นจะต้องมีค่าใช้จ่ายในการเช่าพื้นที่ขายสินค้า ค่าจ้างพนักงาน ค่าน้ำค่าไฟ อื่นๆ ซึ่งจะต้องเป็นต้นทุนรวมเข้าไปในสินค้า ทำให้ราคาขายสูงขึ้นตามไปด้วย แต่ร้านค้าออนไลน์จะมีค่าบริหารจัดการด้วยต้นทุนที่ต่ำกว่า ไม่ต้องเช่าหน้าร้าน ไม่มีค่าจ้างพนักงาน ฯลฯ ดังนั้นคุณจะเห็นว่า คุณสามารถซื้อสินค้าออนไลน์ด้วยราคาที่ถูกกว่าในขณะที่ รูปแบบดีไซน์ คุณภาพสินค้าเดียวกัน


ขอบคุณบทความ ร้านกระเป๋า ขายส่งกระเป๋า แฟชั่นอินเทรนด์