ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติม

วันอาทิตย์ที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

แฟชั่นกระเป๋าใหม่...ใบใหญ่หลบไปใบจิ๋วมาแว้ววว

    


  ใคร ว่าพก กระเป๋าสะพาย ใบโตๆ แล้วจะดูดี....นั้นไม่เสมอไปหรอกค่ะ ข้อเสียของการพกพากระเป๋าใบใหญ่ก็มีออกจะเยอะ สาวๆ หลายคนนิยมใช้กระเป๋าสะพายใบใหญ่ เพราะคิดว่ายิ่งสะพายใบใหญ่ยิ่งจุของเยอะ ยิ่งหิ้วใบใหญ่ยิ่งดูสวยเก๋ แต่จริงๆ แล้วความสะด
วกมันก็ใช่นะค่ะ อยากขนอะไร ยัดอะไรใส่กระเป๋าใบโต ก็ทำได้หมด จะเครื่องสำอาง เสื้อผ้า กระเป๋าตังค์ สมุดบันทึก กุญแจรถ กุญแจบ้าน กุญแจบ้านแฟน หรืออีกร้อยแปดพันอย่างที่คุณสามารถสรรหามาพกพาไปในกระเป๋าใบโตได้ โดยไม่นึกถึงผลเสียที่ตามมาติดๆ

รู้ไหมค่ะว่าการพกกระเป๋าใบใหญ่ๆ อาจทำให้ไหล่คุณทรุดลงได้ เพราะยิ่งมีกระเป๋าใบใหญ่ ความอยากที่จะหยิบจับสิ่ของลงสู่กระเป๋าก็มีมากขึ้น ยิ่งใหญ่มาก คุณยิ่งพกของกันมาก แถวกระเป๋าใบโตของคุณอาจนำไปสู่ความหายนะต่างๆ ที่ตามมา อาทิเช่น ใช้อาณาพื้นที่แผ่ขยายเกะกะคนรอบข้าง หรือเป็นที่ต้องตาต้องใจมหาโจรห้าร้อยให้มากรีด ขีด รูด ล้วงกระเป๋าเอาของมีค่าของคุณไปโดยไม่รู้ตัว และนั้นคือ(บาง)ข้อเสียของการพกกระเป๋าใบใหญ่ค่ะ
ทางออกที่ดีที่สุด ของการออกสู่โลกภายนอก(บ้าน)ที่น่าสะพรึงกลัวคือ การพกพากระเป๋าใบจิ๋วอิงแอบแนบไว้ข้างกาย ทิชชี่ว่าทางที่ดีคุณสาวๆ โยนสิ่งของที่ไม่จำเป็นออกจากกระเป๋า(ทิ้งไว้ที่บ้าน)เป็นดีที่สุดและต่อไป นี้คือข้อดีของการสะพายกระเป๋าใบจิ๋วค่ะ

- ปลอดภัยไร้กังวล กระะเป๋าสะพายใบเล็กๆ สามารถพกติดตัวไปได้ทุกที่ โดยที่คุณสาวๆ ไม่ต้องกังวลอีกต่อไป เพียงแค่หยิบกระเป๋ามาสะพายเอาไว้ด้านหน้าลำตัว จะเดินเหินไปไหนก็ไม่ต้องมาคอยกังวัลว่าจะถูกกรีด ขีด รูด ล้วงอีกเมื่อไหร่

- สะดวก สะดวกทั้งคนรอบข้าง และตัวคุณเอง ในการหยิบใช้แต่ละครั้ง ก็ไม่คอยต้องมาล้วง ควานหา เพราะใบเล็กแค่นี้ มีหรือจะหาของที่ต้องการไม่เจอ! และปัญหากระเป๋าด้วย!

- น่ารักอินเทรนด์ กระเป๋าสะพายใบเล็ก สามารถเข้ากันได้ง่ายกับการแต่งตัวในวันต่างๆ จะแต่งตัวแบบสบายๆ ก็เหมาะ จะแต่งตัวเป็นทางการก็ดูดี เพียงแค่รู้จักเลือก!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น