ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติม

วันพุธที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

สาวๆ ระวังกระเป๋า-รองเท้าทำพิษ



คุณและโทษของเครื่องประดับกาย    
              ความสวยงามอาจไม่ได้มีขายส่งกระเป๋าแฟชั่น โดยเฉพาะการแต่งเติมเสริมใส่รองเท้าแฟชั่นเครื่องประดับตามเทรนด์แฟชั่นต่างๆ บ่อยครั้งที่สิ่งเหล่านี้ได้สะสมภัยสุขภาพมาช้านานขายส่ง แถมเมื่อเกิดความเจ็บป่วย ก็มักสันนิษฐานว่ามาจากสาเหตุอื่น ทั้งที่ความจริง กระเป๋าสะพาย รองเท้าส้นสูงที่ใช้มานานเป็นเดือนนี่แหละคือสาเหตุสำคัญ
           
    ส้นสูง...ยิ่งสวมยิ่งซาบซ่าน
          แพทย์โรคระบบทางเดินปัสสาวะ มหาวิทยาลัยเวโรนาแห่งอิตาลี กระเป๋าแฟชั่นขายส่งได้ศึกษาและค้นพบว่า การสวมรองเท้าส้นสูงที่มีส้นสูงขนาดปานกลาง สามารถช่วยให้ร่างกายเกิดความกลมกลืน ปรับสภาพกล้ามเนื้อ ช่วยเพิ่มคุณภาพในการมีความสัมพันธ์ทางเพศกับคู่รัก และยังช่วยนวดเฟ้นกล้ามเนื้อเชิงกรานให้คลายความปวดเมื่อย และบำรุงสุขภาพ โดยขนาดความสูงที่แนะนำคือ 7 เซนติเมตร หรือประมาณ 2 นิ้วครึ่ง


สวมอินเทรนด์ ไม่เป็นปัญหา
         ข้อแนะนำดีๆ ในการใช้รองเท้าส้นสูง คือควรใส่เฉพาะเวลาจำเป็น และมีรองเท้าส้นเตี้ยสำหรับเปลี่ยนในรถหรือที่ทำงาน หลังจากใส่รองเท้านานๆ ถ้ามีอาการปวดเท้า ควรแช่น้ำอุ่นเพื่อผ่อนคลายกล้ามเนื้อเท้า และถ้าน่องตึงควรบริหารน่อง วิธีการบริหารเริ่มจากยืนหันหน้าเข้ากำแพง และใช้แขนทั้งสองข้างยันไว้กับกำแพง ถ้าต้องการบริหารเท้าข้างไหนก็ก้าวเท้านั้นถอยออกไปนิดนึง ให้ส้นเท้ารองเท้าแตะพื้นและปลายเท้าชี้ไปด้านหน้า จากนั้นโน้มตัวไปด้านหน้าเพื่อเป็นการยืดเส้น ค้างไว้อย่าขย่ม นับ 1-10 จากนั้นก็สลับข้างและทำเหมือนกันจะช่วยให้ไม่ปวดน่อง
                                                         http://www.fashionintrends.com/
                               ขายส่งกระเป๋าแฟชั่น,รองเท้าแฟชั่น,ขายส่ง,แฟชั่น,ร้านขายกระเป๋า
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น