ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติม

วันจันทร์ที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

เลือกกระเป๋าให้ถูกใจต้องทำไง

 เด็กดีดอทคอม :: เคล็ดลับช้อปปิ้ง : เลือกกระเป๋าให้ถูกใจต้องทำไงบ้าง

ไม่ว่าจะเป็นหนุ่มๆ หรือสาวๆ ของคู่กายที่ขาดไม่ได้แน่ๆ ถ้าต้องออกไปทำกิจกรรมข้างนอกสิ่งก็คือ “กระเป๋า” ใช่ไหมล่ะค่ะ ก็เพราะว่าเราต้องมีของใช้ติดตัว ไม่ว่าจะเป็น กระเป๋าสตางค์ โทรศัพท์มือถือ กระเป๋าเครื่องสำอางค์ ฯ บางคนต้องมีสัมภาระของใช้มากมายพกติดกระเป๋าไว้เสมอ ดังนั้นถ้าหากเราจะเลือกกระเป๋าซักใบเอาไว้ข้างกาย เราถึงควรที่จะรู้จักวิธีเลือกกระเป๋าที่ถูกต้องและคุ้มค่าที่สุดค่ะ
     โดยวิธีการเลือกกระเป๋าง่ายๆ ก็คือ ก่อนจะตกลงซื้อ ลองตรวจดูก่อนนะคะว่ากระเป๋าใบนั้นสามารถใส่สัมภาระทั้งหมดของเราได้หรือไม่ โดยให้ดูที่ความกว้างและช่องที่ใช้ใส่ของต่างๆ รวมทั้งลองกะดูน้ำหนักของกระเป๋าด้วยว่า ถ้าสมมุติเราใส่ของใช้ลงไปแล้ว เราจะสามารถทนแบกไหว หรือไม่

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น