ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติม

วันจันทร์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

กระเป๋าแฟชั่นราคาแพง 10แบรนด์เนมที่ฮิตตลอดกาล

กระเป๋าแฟชั่นราคาแพง 10แบรนด์เนมที่ฮิตตลอดกาล

 เริ่มกันที่ด้วยว่าเรื่องของ กระเป๋าแฟชั่น แน่นอนคะว่าเป้นของคู่กายของสาวๆทุกคนล้วนแล้ว แต่ว่าแต่ละคนจะใช้ กระเป๋าแบรนด์เนม ยี่ห้ออะไรแตกต่างกันออกไปซึ่งขึ้นอยู่กับความชอบของส่วนบุคคล และฐานะกำลังในการเลือกซื้อ กระเป๋าแฟชั่นแบรนด์เนม ในแต่ละใบแต่ละแบบด้วยคะ กระเป๋าแบรนด์เนม ของ ผู้หญิงที่เห็นกันอยู่ในสมัยนี้นั้นมีอย่างมากมายหลากหลายแบรนด์ ราคาตั้งแต่หลักพันจนถึงหลักแสน ซึ่งในแต่ละแบรนด์ก็จะมีความแตกต่างกันในด้านต่าง ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหนังที่ใช้ในการผลิต การออกแบบ และที่สำคัญไปกว่านั้นคือในด้านของราคา ที่แน่นอนว่ามีความแตกต่างกันอย่างแน่นอน อย่างไรก็ตามแม้ว่า กระเป๋าผู้หญิง แบรนด์เนม จะได้รับความนิยมในวงกว้างทั้ง พนักงานออฟฟิศ นักเรียน นักศึกษา รวมไปจนถึง ดาราดัง แต่ก็มีเพียงไม่กี่แบรนด์เท่านั้นที่สาวๆต่างก็อยากได้มาเป็นเจ้าของสักใบ

Dior เป็น กระเป๋าแบรนด์เนมอีกหนึ่งแบรนด์ที่ได้รับความนิยมเช่นเดียวกัน โดยการผลิตนั้นได้เน้นความเรียบง่ายด้วยสีพื้น และสีเข้มเป็นส่วนมาก นอกจากนั้นยังมีรุ่น Limited Edition ที่ทำให้องค์หญิงไดอาน่าทรงใช้อีกด้วย โดยชื่อรุ่นว่า “Lady Dior” และในปัจจุบันก็ยังได้รับความนิยมไม่เสื่อมคลาย แต่สนนราคาอยู่ที่ 55,000 บาทต่อใบเท่านั้น

Marc Jacobs กระ เป๋าแบรนด์เนม ที่แม้ว่าจะเริ่มผลิตและจัดจำหน่ายได้ไม่นาน และด้วยการดีไซน์และการออกแบบที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร รวมไปจนถึงคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่ทำให้สาว ๆ หลายคนหันมาให้ความสนใจกับแบรนด์นี้ไม่น้อยกว่าแบรนด์ใด ๆ แม้ว่าสนนราคาจะอยู่ที่ 41,000 บาทก็ตาม

Gucci แบ รนด์กระเป๋า อีกหนึ่งแบรนด์ดังที่ได้รับความนิยมไม่น้อย โดยที่แบรนด์นี้ได้มีการผลิตและการจัดหน่ายด้วยการดีไซน์ออกมาในลักษณะ ของกระเป๋าหนังที่ค่อนข้างจะมีคุณภาพพอสมควร รวมจนถึงในด้านแฟชั่นก็สามารถที่ตอบโจทย์สาว ๆ ได้แทบทุกข้อ และมาพร้อมกับการดีไซน์ไม่เหมือนใคร แต่ถ้าหากต้องการที่จะได้มาคล้องสักใบก็อาจจะต้องเสียค่าหายให้กับกระเป๋าประมาณ 35,000 บาทต่อใบ

Prada ก็ ยังคงเป็นอีก กระเป๋าผู้หญิงแบรนด์เนม อีกหนึ่งแบรนด์ที่สามารถเข้ามายึดครองพื้นที่หัวใจของสาว ๆ ได้เช่นเดียวกัน เพราะการดีไซน์และการออกแบบมาในลักษณะของโทนสีที่เข้ม และเน้นการผลิตด้วยผ้าเป็นหลัก และแน่นอนว่าจะต้องมาพร้อมกับความแข็งแรงและทนทานอย่างแน่นอน แต่ก็อาจจะต้องจ่ายค่าเสียหายให้กับ กระเป๋าแบรนด์นี้ประมาณ 70,000 คงไม่แพงเท่าไหร่นักสำหรับสาว ๆ

Hermes เป็น อีกหนึ่งแบรนด์ที่ได้รับความนิยมในวงกว้าง โดยเฉพาะเหล่าดารา ไฮโซ นักแสดง เป็นต้น เนื่องจากเป็นแบรนด์ที่เน้นการผลิตกระเป๋าออกมาได้ค่อนข้างเรียบง่าย และมีงานที่ละเอียดมาก ๆ ทั้งในด้านการตัดเย็บ และคุณภาพของวัสดุ ที่มีความแข็งแรงทนทาน รวมไปจนถึงสีสันของกระเป๋า ก็พอที่จะสามารถทำให้สาว ๆ ใจแตกกล้าที่จะหยิบมาคล้องไหล่กันบ้าง แม้ว่าจะสนนราคาจะอยู่ที่ 234,000 บาทต่อใบเท่านั้น

Balenciaga กระ เป๋าแบรนด์เนม สัญชาติสเปนที่ได้รับความนิยมเช่นเดียวกัน ด้วยการผลิตและดีไซน์ได้อย่างโดดเด่น โดยเลือกหนังที่มีคุณภาพมากที่สุดในด้านดีไซน์ก็ได้เน้นความเรียบง่ายทั้งใน ด้านสีสัน และ คุณภาพที่คับแน่น 53,000

Louis Vuitton กระ เป๋าแบรนด์เนม ของผู้หญิงที่ได้รับความนิยมอย่างมากโดยมีจุดเริ่มต้นการผลิตมาจากประเทศ ฝรั่งเศส และยังเป็นแบรนด์แรก ๆ ที่สามารถครองใจสาว ๆ หลายคนทั่วโลก เนื่องจากเป็นแบรนด์ที่มีการดีไซน์ที่สวยงาม และทันสมัยอยู่ตลอดเวลามาพร้อมกับความแข็งแรงและทนทาน โดยราคาของกระเป๋าจากแบรนด์นี้เริ่มต้นที่ 37,000 บาท

Coach สามารถ ตอบโจทย์ความต้องการของสาว ๆ แทบทุกข้อ ด้วยการดีไซน์ที่เรียบง่าย มาพร้อมกับสีสันต่าง ๆ รวมไปจนถึงความทนทานของกระเป๋าที่สามารถนำมาใช้ได้ค่อนข้างนาน พอมควร อย่างไรก็ตามสิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือ ราคาของกระเป๋า Coach ที่สาว ๆ อาจจะต้องจ่ายค่าเสียหายเริ่มต้นแค่ 6,000 บาทต่อใบเท่านั้น

Versace เป็นแบรนด์กระเป๋าผู้หญิงที่ได้รับความไม่น้อยเช่นเดียวกัน แม้ว่าสินค้ายอดนิยมจะเป็นแฟชั่นเสื้อผ้าก็ตาม แต่กระเป๋าแบรนด์นี้ก็สามารถที่จะผลิตเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของสาว ๆ ได้เช่นเดียวกัน แต่อย่างไรก็ตามกระเป๋าแบรนด์นี้ สนนราคาอยู่ที่ 75,000 บาทขึ้นไป

Chanel ก็ นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก และสามารถครองใจสาว ๆ ได้เช่นเดียวกัน ซึ่งเป็นอีกแบรนด์หนึ่งที่มีถิ่นกำเนิดมาจากประเทศฝรั่งเศส โดยเป็นแบรนด์ที่มีการผลิตกระเป๋าได้ค่อนข้างเรียบง่าย มาพร้อมกับสัญลักษณ์ตัว C ไขว้ซึ่งเป็นลักษณะเฉพาะตัวของทางแบรนด์ แม้ว่าจะเรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยความหรูหราพอสมควร สนนราคาอยู่ที่ 126,000 บาทขึ้นไป

  และสุดท้าย สำหรับสาวๆนักช็อปแต่ละท่าน แล้วแต่ความชอบและความพอใจของแต่ละท่าน และที่สำคัญกำลังทรัพย์ในการซื้อ กระเป๋าแฟชั่นแบรนด์เนม ราคาแพงแต่ละใบนั้น กระเป๋าแบรนด์เนม ของผู้หญิงทั้ง 10 แบ รนด์ แม้ว่าจะมีราคาที่ค่อนข้างสูง แต่ก็แลกมาด้วยคุณภาพของกระเป๋าเมื่อได้ทดลองหยิบมาใช้งานแล้วจะถูกใจอย่าง แน่นอน เพราะความแข็งแรง ทนทานรวมไปจนถึงการดีไซน์และออกแบบ ที่แต่ละแบรนด์มักจะมีเอกลักษณ์และการดีไซน์ที่แตกต่างกันออกไปให้แตกต่าง กัน อย่าง ไรก็ตามแม้ว่จะมีกระเป๋าแบรนด์เนมที่ชอบอยู่แล้วก็ควรที่จะเลือกแบบที่เหมาะ สมกับตัวเอง ยกตัวอย่างเช่น หากเป็นกระเป๋าสะพาย ก็จำเป็นที่จะต้อง เลือกกระเป๋าสะพายให้เหมาะกับรูปร่าง เพื่อให้กระเป๋าเป็นตัวช่วยชูจุดเด่นของเรา

ขอบคุณบทความดีๆจาก women.mthai.com
เรียบเรียงโดย ร้านขายกระเป๋า แฟชั่นอินเทรนด์ ค้าส่ง