ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติม

วันอาทิตย์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

รวมสุดยอดร้านขายกระเป๋าออนไลน์ยอดนิยม

รวมสุดยอดร้านขายกระเป๋าออนไลน์ยอดนิยม


  วันนี้ ร้านขายกระเป๋า แฟชั่นอินเทรนด์ขอเสนอ รวมที่สุดของร้าน ขายกระเป๋าแฟชั่นออนไลน์ยอดนิยมของสาวๆในเมืองไทยกันคะ ซึ่งแต่ละร้านการันตีด้วยการเปิด ขายกระเป๋า มายาวนาน มีทั้ง ขายกระเป๋าแฟชั่นส่ง ขายปลีก ทุกรูปแบบเป็นแหล่งรวมของ กระเป่าแฟชั่น ชั่นนำจากแบรนด์เนมต่างๆ ทั้งไทยและต่างประเทศคะ ไม่ว่าจะเป็น กระเป๋าถือ  กระเป่าสะพาย  กระเป๋าเป้ หนังแท้ หนังเทียม PVC มีทุกรูปแบบที่ลูกค้าส่วนใหญ่ จะเลือกใช้บริการกันคะ

  ที่นี้เรามาเริ่มดูกันเลยคะว่า สุดยอดร้านขายกระเป๋าออนไลน์ยอดนิยม 10ร้านมีร้านไหนบ้างที่ลูกค้าซื้อกันบ่อยๆคะ

1.Hatsukoi メイ アンド ナット
Hatsukoi

  ร้านกระเป๋าหนังลูกวัว ยอดฮิตของเฟสบุ๊ค ด้วยยอดการสั่งซื้อสินค้า การรีวิว และการติดต่อสอบถามทางเพจได้รับความนิยมอย่างมาก ด้วยงานประณีต ทำมือ ดีไซน์สวย เรียบ ทนทาน ใช้งานได้นาน วัตถุดิบที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ราคาสมเหตุสมผลกับคุณภาพสินค้า มีทั้งกระเป๋าสะพาย กระเป๋าตังค์ของคุณผู้หญิงและผู้ชาย ราคาเริ่มต้นที่ 2,000 บาทขึ้นไป

2.HOUSE OF BRAND
HOUSE OF BRAND
   
  ร้านขายกระเป๋าแบรนด์เนม รับหิ้วจากต่างประเทศโดยตรง และเปิดขายทางออนไลน์ ทางร้านได้รับความนิยมมากยอดฟอลโล่วมากวก่า 1 แสนคน และเชื่อถือได้ ถ่ายรูปจากสินค้าจริง มีหลักฐาน ตอบคำถามลูกค้าด้วยความจริงใจ รวมถึงมีเซเลบ ดาราชื่อดังของเมืองไทยมากมานฃย ที่เป็นลูกค้ากับทางร้าน สามารถเข้าไปดูและติดต่อสอบถามได้ทางช่องทางเดียวคือ อินสตาแกรมนะคะ ส่วนราคานั้น ก็เหมาะสมตามสินค้าค่ะ

3.Hellobustop Shop
Hellobustop Shop
  
 ร้านกระเป๋ายอดฮิตร้านนี้ มีสินค้าที่เด่นคือกระเป๋าแบบถุงผ้า และแนวกลิตเตอร์  สำหรับคนที่ชอบความสะดวกสบาย ง่ายๆ โมเดิร์น  สินค้าก็จะเป็นกระเป๋าสะพาย Grid / tolebag ไม่ซ้ำใคร ราคาโดนใจ เริ่มต้นที่ 350 บาท

4.ColorMix Bags Shop
ColorMix Bags Shop
   สำหรับสาวๆ ที่ชอบกระเป๋าสีสันสดใส แฟชั่นจ๋า ร้านนี้จะเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคุณ ไม่ต้องรอ
พรีออเดอร์มีสินค้าพร้อมส่ง สามารถสั่งจำนวนมากได้ สินค้าของร้านมีการถ่ายรูปจากสินค้าจริง


5.Aroundthingthing
Aroundthingthing
   
  ร้านกระเป๋าสุดเก๋ แนว และเหมาะสำหรับใช้หน้าฝนอย่างมาก กับกระเป๋าดีไซน์ทรงที่ทันสมัย ลายผ้าออกแบบเองไม่ซ้ำใครแน่นอน มีทั้งถุงผ้า กระเป๋าถือ และกระเป๋าใบเล็กพกพาสะดวก และทันสมัยอีกด้วย ถ่ายจากสินค้าจริง มีรีวิว และออกบู๊ท จึงไม่ต้องกังวลเรื่องการโกงคุณภาพสินค้า ที่สำคัญเรื่องนั้นราคาย่อมเยา เริ่มต้นที่ 550 - 690 บาท

6.A Treasure Box
A Treasure Box
   
  ร้านค้ากระเป๋า ทรงเรียบหรู สวย งานละเอียด มีลักษณะเฉพาะตัว เป็นเอกลักษณ์ ไม่ว่าคุณจะชอบแนวสวยหวาน เรียบหรู หรือเปรี้ยวเก๋ โมเดิร์นก็สามารถใช้กระเป๋าของทางร้านที่ออกแบบมาให้ใช้งานได้ตามชีวิตประจำ วัน ยอดสั่งซื้อและรีวิวจำนวนมาก ถึงกับขาดตลาดเลยทีเดียว น้องๆดารานักแสดงวัยรุ่น เซเลบบริตี้รุ่นใหม่ ก็ใช้กระเป๋าของ

7.VOID スペース
VOID
   
  ร้านนี้จะถูกใจเด็กแนววัยใสมาก หลังจากที่กระแสกระเป๋า Poison รุ่นแรกสร้างความฮิตในกลุ่มแฟชั่นเด็กแนว น้องๆวัยรุ่น กระเป๋าของร้านนี้มีความเป็นเอกลักษณ์ เท่ เก๋ วินเทจ หลายแนวให้เลือก  ที่สำคัญ ราคายังถูกใจน้องๆวัยเรียนกันด้วย มีร้านค้าจริงตั้งอยู่ที่ ตลาดนัดจัตตุจักร

8.moppet_brandname
moppet_brandname
  
  สำหรับสาวๆ ที่ชอบกระเป๋าแบรนด์เนม ร้านนี้รับซื้อ-ฝาก-แลก กระเป๋าแบรนด์เนมระดับ Hi-end  สินค้าในร้านจะเป็นกระเป๋า USED หรือ Like New ที่คุณภาพดี ยอดติดตามใน Instagram เกือบ 2 แสนคน บอกราคาสินค้าชัดเจน ตอบคำถามของลูกค้าด้วยความเต็มใจ ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์ในการขายของเนื่องจากมูลค่าสินค้ามีราคาสูง  ข้อดีของร้านนี้ก็ตรงบอกราคาสินค้าชัดเจน และที่สำคัญน่าเชื่อถือ มีหน้าร้านตั้งอยู่ที่ Siam ซอย 2 ราคาอยู่ที่ 7,000 – หลักแสน แล้วแต่รุ่นค่ะ

9.BAG INDEED
BAG INDEED

   ร้านกระเป๋าออนไลน์ที่การรันตรีว่าเป็นร้าน้ากระเป๋าออนไลน์อันดับหนึ่ง ของเฟสบุ๊คประเทศไทย มีกระเป๋าให้เลือกหลากหลายสไตล์ ส่งสินค้าจริง มีรีวิวจริงจากลูกค้าจำนวนมาก กระเป๋าหนังแฟชั่นมีคุณภาพ ใช้ได้ไม่อายใคร มีShop และเคาร์เตอร์ได้แก่ FASHION ISLAND รามอินทรา ชั้น 1, CENTRAL RAMA 3 ชั้น 2,และมีเคาน์เตอร์ 3 สาขา เซ็นทรัลชลบุรี โซนโรบินสัน ชั้น 1 เซ็นทรัลพระราม 9 โซนโรบินชั้น 2 แผนกกระเป๋าสตรี และเดอะมอลล์บางกะปิ ชั้น 1 แผนกกระเป๋ารองเท้าสตรี

10.Quote Bag studio
Quote Bag studio

   ร้านกระเป๋าแฮนด์ Handmade คุณภาพดี ดีไซน์สวยเก๋ ที่สามารถใช้ได้ทุกเพศทุกวัยเหมาะสำหรับชีวิตประจำวัน แบบModern Life ใช้วัตถุดิบคุณภาพสูง มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแบรนด์ ใส่ใจรายละเอียดงานปราณีต และเชื่อได้มีหน้าร้านจริงตั้งอยู่ที่ Asiatique, the river front. โกดัง 7 ซอย 4 กรุงเทพฯ  ส่วนของสินค้านั้นจะมีเป็นคอลแล็คชั่นให้เลือกสามารถเข้าไปเลือกซื้อเลือกชม ทางเฟชบุ๊คเพจ จะสะดวกสุด ลูกค้าชาวไทยทางร้านบริการส่งสินค้าให้ฟรีเพื่อคืนกำไรให้กับลูกค้าด้วยค่ะ ในส่วนของ เวบไซต์จะเป็นการอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าต่างชาติ

บทความ google.co.th

เรียบเรียงโดย ร้านขายกระเป๋า แฟชั่นอินเทรนด์ ค้าส่ง