ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติม

วันพฤหัสบดีที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2556

5 ยี่ห้อ กระเป๋าแบรนด์เนม ที่สาวๆใฝ่ฝัน

5 ยี่ห้อ กระเป๋าแบรนด์เนม ที่สาวๆใฝ่ฝัน
Bags Brandname


  Gucci ด้วยคุณภาพและสัญลักษณ์ตัวอักษร GG ที่สะท้อนความเป็น " กระเป๋าแฟชั่น " หนัง สุดโด่งดัง จึงทำให้ใครเห็นก็รู้ว่านั่น คือ กระเป๋ากุชชี่ กระเป๋าที่สาว ๆ ทุกคนใฝ่ฝัน เน้นสไตล์ความโดดเด่นและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เหมาะกับสาว ๆ ที่ชอบกระเป๋าดีไซน์เรียบ ขรึม แต่ดูสวยสะดุดตา
  Hermer นับเป็น กระเป๋าถือ ที่ได้รับความนิยมมากในหมู่สาวสังคมชั้นสูง รวมถึงดาราคนดังในบ้านเรา รุ่นฮิตต้องยกให้ Kelly และ Birkin ด้วยความประณีตของการตัดเย็บ คุณภาพของวัสดุ สีสันสวย ๆ และเครื่องประดับชิ้นพิเศษ จึงทำให้ กระเป๋ายี่ห้อ นี้กลายเป็นสำหรับสาวเปรี้ยวที่สวยและรวยมากๆ
  Louis Vuitton ยัง คงความคลาสสิกและเป็นสุดยอดกระเป๋าในดวงใจสาว ๆ อยู่เสมอ แม้ว่าจะเวลาผ่านไปนานเท่าไหร่ก็ตาม เพราะนอกจากกระเป๋าหลุยส์จะมีดีไซน์สวยล้ำสมัย เหมาะกับคนที่รักการเดินทางและสาว ๆ ทุกไลฟ์สไตล์แล้ว ยังเป็นกระเป๋าระดับพรีเมียมคุณภาพเยี่ยม ที่เน้นเรื่องความทนทานเป็นที่หนึ่ง
  Prada เพราะรูปทรงของกระเป๋าที่ดูสบาย แต่ยังแอบแฝงไปด้วยความหรูหรา จึงทำให้กระเป๋าพราด้า กลายเป็น กระเป๋าแบรนด์เนม ใบสวยที่ได้รับความนิยมมาก ทั้งในหมู่ดาราระดับโลกและสาวเอเชีย โดยเฉพาะกระเป๋าผ้าหนังที่ทำมาจากหนังสักหลาด โทนสีเข้ม เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ชอบความคลาสสิกและกระเป๋าที่ใช้แล้วทนทานนานมาก
  Chanel อีก หนึ่งกระเป๋าดังจากแดนน้ำหอม ที่แวดวงสังคมให้การยอมรับว่าเป็นกระเป๋าที่ได้รับความนิยมจากสาว ๆ เป็นอันดับต้น ๆ ของโลกและยังเป็น กระเป๋าขายส่ง ที่มีแบบก็อปมากที่สุดอีกด้วย ด้วยกระเป๋าหนังสี่เหลี่ยมผืนผ้าทรงคลาสสิค ที่ประดับด้วยรูปตัว C ไขว้ ถือเป็นเอกลักษณ์เด่น ๆ ที่ดูเรียบง่ายแต่แฝงไว้ด้วยหรูหราและความอ่อนหวาน
ขอบคุณบทความจาก  women.kapook.com

เรียบเรียงโดย ร้านกระเป๋า แฟชั่นอินเทรนด์ค้าส่ง