ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติม

วันพุธที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2556

เลือกสี กระเป๋าแฟชั่น 3สียอดนิยม

เลือกสี กระเป๋าแฟชั่น 3สียอดนิยม
กระเป๋าแฟชั่น หลายสีกระเป๋าแฟชั่น หลายสี

  ลูกค้าเคยปวดหัวการเลือกแบบ " กระเป๋าแฟชั่น " ที่สวยๆไม่พอยังจะต้องมานั่งเลือกสีของ กระเป๋าหนัง ที่เราชอบให้ตรงกับชุดที่เราใส่ไปทำงาน หรือ ไปเรียนในแต่ละวันกันอีกด้วย สีของกระเป๋า นั้นสามารถที่จะบ่งบอกความเป็นตัวของคุณเอง และยังมาสามารถนำมา Mix And Match กันกับชุดเสื้อผ้าที่คุณสวมใส่กันได้อีกด้วยนะคะ
ที่นี้เราจะมาเลือกเน้น สามสีที่คนส่วนมากนิยม สั่งซื้อกระเป๋า ขายส่งกระเป๋า สีที่ กระเป๋าขายดี เป็นที่สุดมาให้ เลือกสี กระเป๋าแฟชั่น 3สียอดนิยม ตัวอย่างคะ
สีเบจ/กากี สี อ่อนๆ เบาๆ ให้ความรู้สึกเรียบง่ายและสะอาดตา จะหรูหรา หรือสวยหวาน สะพายได้หลายโอกาส ออกงานก็ได้ ไปเที่ยวก็ได้ กระเป๋าเป็นสีเบจถือเป็นอีกสีหนึ่งที่ช่วยขับสีเสื้อผ้าที่ใส่ดูโดดเด่นยิ่ง ขึ้นด้วย
สีดำ ข้อ ดีของกระเป๋าสีดำ คือ ไม่เลอะง่าย หยิบมาใช้ได้บ่อยๆ ไม่ตกเทรนด์ กระเป๋าหนังสีดำไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าใบเล็ก ใบใหญ่ หรือทรงไหนก็หยิบมาสะพายได้เรื่อยๆ แถมยังเป็นสีที่สาวๆ สามารถนำไปแมทช์กับเสื้อผ้าได้หลากหลาย เปลี่ยนลุคไปได้ตามเสื้อผ้าที่เรานำมาแมทช์อีกด้วย 
สีน้ำตาล เป็นสีที่เข้ากันกับเสื้อผ้าและรองเท้าได้หลายชุด ไม่มีเบื่อ สามารถดึงดูดสายตา ทำให้ดู น่าสนใจและมีเสน่ห์มากขึ้น สาวๆ คนไหนอยากจะหยิบกระเป๋าสีน้ำตาลมาใช้ แนะนำให้แมทช์กับรองเท้าและเครื่องประดับ เช่น เข็มขัด ผ้าพันคอ ให้เข้ากันด้วยนะ
  กระเป๋า แฟชั่นแบรนด์ ที่เราซื้อหามาใช้กันนั้นสามารถที่จะเก็บรักษาใช้ได้ยาวนาน หากเรารู้จัดวิธีการเก็บรักษาและมั่น ดูแล กระเป๋าแฟชั่น ใบสวยของเราให้สีสด ใช้แล้วคุ้มค่า คุ้มราคาที่สุดคะ
ที่มา women.sanook.com

บทความโดย ร้านกระเป๋า แฟชั่นอินเทรนด์ ค้าส่ง