ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติม

วันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ปัญหารอยเปื้อนบน กระเป๋าหนังPVC

ปัญหารอยเปื้อนบน กระเป๋าหนังPVC
กระเป๋าหนัง pvc



เราคงจะหลีกเลี่ยงไม่ให้ กระเป๋าแฟชั่น ใบสวย ที่ทำจาก หนัง Pvc หรือหนังสังเคราะห์ ของเรานั้นไม่ให้เปื้อนได้ยาก แต่วันนี้เราจะมาดูวิธีในการ แก้ปัญหารอยเปื้อนบน กระเป๋าหนังPvc กันคะ กระเป๋าจากหนังสังเคราะห์นั้นจะคืนตัว และมีความหยืดหยุ่นน้อยกว่าหนังแท้ ให้ใช้ผ้าเปียกหมาดๆ เช็ดทำความสะอาด อย่านำไปแช่น้ำหรือซักทั้งกระเป๋าเด็ดขาด พอเช็ดจนสะอาดแล้ว ให้เช็ดด้วยผ้าหมาดๆ อีกครั้งหนึ่ง จากนั้นนำไปตากลมไว้จนแห้ง ห้ามเอาไปตากแดดจัดๆ เท่านี้ก็จะช่วยให้ความเหนียวของหนังนั้น กลับมาเหมือนใหม่ได้ดั้งเดิม

ข้อควรระวัง : ไม่ควรใช้น้ำยาขัด-เคลือบใดๆ เพราะ จะทำให้สารที่เคลือบหนังสังเคราะห์ เอาไว้หลุดออกไป อยากจะกำจัดกลิ่นและสิ่งสกปรกภายใน กระเป๋า นั้น จริงแล้วก็พอจะนำไปตากแดดที่ไม่แรงมาก หรือหากสกปรกมากๆ ส่งซักแห้งได้เลยคะ
ลูกบิด หรือ หัวจรวด ปิด-เปิดกระเป๋าที่ทำจากเงินชุบทอง เป็นรอยขูดขีด มีสีดำคล้ำหมองไม่สวย จะแก้ไขได้อย่างไร วิธีแก้ไข รอยดำคล้ำเกิดจากความชื้นในอากาศ ถ้าเป็นทองเหลือง ใช้น้ำยาขัดทองเหลือง ที่มีขายตามร้านสะดวกซื้อทั่วไป แต่บางยี่ห้อทำมาจากสแตนเลส  ชุบเงินหลายชั้น ให้ใช้สำลีจุ่มน้ำยาเช็ดเงินถูบริเวณที่มีรอยดำ และหลีกเลี่ยงกับการสัพผัสกับอากาศที่มีความชื้นเป็นเวลานานๆคะ
บทความโดย ร้านกระเป๋า แฟชั่นอินเทรนด์