ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติม

วันอังคารที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2556

เป้สะพายแฟชั่น กำลังมาแรง

เป้สะพายแฟชั่น กำลังมาแรง
เป้สะพายแฟชั่น

  ปัจจุบันนี้ เป้สะพายแฟชั่น กำลังมาแรง ขายดีมีหลายแบบมากที่ผลิตขึ้นมา มีแบบใหม่ให้เลือกหลากหลาย กระเป๋าเป้ลายการ์ตูน ลายรูปสัตว์ต่างๆ ไปจนถึงกระเป๋าแบรนด์เนม ราคาแพง ทรงหรู หลากหลายแบบ ที่วางขายกันอยู่ในท้องตลาด
  วันนี้คุณเดินเที่ยวตามห้างสรรพสินค้าทั่วไป  ลองนับจำนวนคนที่ สะพายกระเป๋าเป้ คุณจะรู้ว่ามันมากมายขนาดไหนด้วยเหตุนี้ เป็นเหตุผลที่ พ่อค้า แม่ค้า ต่างพากันนำ กระเป๋าเป้สะพาย มาขายกันอย่างครึกครื้น ราคาขายตั้งแต่ 150-200 บาทเพราะพวกเขาเหล่านั้นเลือกที่จะนำกระเป๋าที่ ทุกคนต้องการมาขาย และที่สำคัญ กระเป๋าเป้ ก็ไม่ได้แพงอย่างกระเป๋ายี่ห้อดัง ใบละหลายพันบาทราคาที่ขายนี้เหมาะมากกับคนไทยยุคประหยัดในช่วงนี้

  กระเป๋าเป้ ทรงสะพายแบบนี้เริ่มมาจากที่ เด็กนักเรียนเขานิยมกันจำนวนไม่น้อยจนบางครั้งถือว่าเป็น กระเป๋าเป้ เมื่อสมัยเป็นเด็กตัวน้อยๆเท่าที่จำความได้ใช้มาจนชิน เอาไว้ใส่ ปากกา ยางลบ และ สิ่งอื่นมากมายมาอีกมุมสำหรับเด็กนักเรียนตั้งแต่ประถมไปจนถึงมัธยมปลายแน่ นอนกระเป๋าเป้ต้องมีกันแทบจะทุกคน เราจะเห็นเด็กนักเรียนสะพายไปทุกแห่งหน ไม่ว่าผู้หญิงหรือผู้ชายก็นิยมใช้กันมากจนแพร่หลาย นับจากอดีตจนถึงปัจจุบัน สิ่งของที่สามารถอยู่จนมาถึงทุกวันนี้ที่หลายคนขาดไม่ได้ดู เห็นว่าจะเป็นกระเป๋าเป้ ใบใหญ่ ที่สะพายไว้ด้านหลังเวลาไปท่องเที่ยวในวันหยุดสุดสัปดาห์ หรือยามว่างจะเป็นสิ่งสำคัญอันดับต้นเลยก็ว่าได้ เพราะกระเป๋าเป้สามารถที่จะใส่สิ่งของต่างๆได้มากมาย แม้ว่าวันนี้หลายคนมักจะไม่ค่อยได้เห็นผู้คนสะพายกระเป๋าเป้กันมากนนัก แต่ต้องยอมรับเลยว่าถ้าไปถามผู้ใช้แรงงาน กระเป๋าเป้ ถือว่ามีอิทธิพลต่อการประกอบอาชีพอย่างมากเพราะนอกจากจะใช้ใส่สิ่งของแล้ว ยังสามารถใส่อาหารไปกินเวลาทำงานได้อีกด้วย ที่ง่ายต่อการใช้งาน ประกอบกับเวลาใช้แล้วแต่บางครั้งเราก็ต้องเลือกขนาดกระเป๋าให้พอเหมาะกับรูป ร่างเราเหมือนกันอย่างคนตัวใหญ่ก็อาจจะต้องเพิ่มขนาดกระเป๋ามากขึ้นไปอีก
ที่มาบทความ bagtophit.com

เรียบเรียงโดย ร้านกระเป๋า แฟชั่นอินเทรนด์