ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติม

วันพุธที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

กระเป๋าสะพาย แบบสวยเข้ากัน


กระเป๋าสะพาย แบบสวยเข้ากัน

กระเป๋าสะพายกระเป๋าสะพาย



แม้ทิศทางของเทรนด์รับแฟชั่นใหม่ กระเป๋าสะพาย ใบใหญ่ๆ  อาจ จะมาแรง แต่ก็ใช่ว่าสาวๆ ทุกคนจะต้องแห่กันสะพายทุกงาน ทุกวัน ทุกเวลา....ลองจูนของเดิมๆ ที่เก็บไว้ในตู้ที่บ้าน ให้เข้ากับสไตล์และโอกาสที่จะใช้ ตามเทคนิคง่ายๆ ต่อไปนี้กันหลายคนอาจจะมีกระเป๋าติดตัวมากกว่า 1 ใบ และมีไม่น้อยเลยที่ชอบใช้กระเป๋ามากกว่า 1 แบบ แต่การเลือกกระเป๋าก็เหมือนเลือกรองเท้า เครื่องประดับ ที่จำเป็นต้องเหมาะสมกลมกลืนกับชุดที่ใส่ สถานที่ๆ จะไป และที่สำคัญ....บุคลิกของเราเองก็มีส่วนไม่ใช่น้อย ที่จะตัดสินเครื่องเคียงประดับกายที่เข้ากับตัวเรามากที่สุด.....

1. กระเป๋าสะพายข้าง
สาวๆที่ชอบ กระเป๋าสะพาย ข้างแบบทะมัดทะแมง ชอบการผจญภัย รักอิสระ ไม่ชอบให้อะไรดูเกะกะแต่ก็ใช่ว่าจะไม่จำเป็น แต่ไม่ว่าสาวๆ คนไหนก็สะพายกระเป๋าแบบนี้ให้ดูดีได้ แค่ใส่ใจกับการเลือกแบบและสีที่มีสไตล์ เน้นเรียบแต่ไม่เชยเพื่อให้ใช้ได้ในทุกโอกาส จะเน้นซิป หรือกระเป๋าหน้า หรือสายเก๋ๆ แต่ดูแข็งแรงก็ดีทั้งนั้น แต่อย่างไรก็ตามข้อจำกัดของกระเป๋าสะพายข้างก็คือยังเป็นเครื่องเคียงที่ ต้องห้ามในงานกลางคืนและงานพิธีที่เป็นทางการเพราะจะ แลดูไม่สุภาพ

กระเป๋าสะพาย
2.กระเป๋าสะพายใบใหญ่
สาวๆ ส่วนมากจะชื่นชอบและเหมาะกับการถือกระเป๋าใบใหญ่ และเทรนด์นี้ก็กำลังกลับมาเพราะไม่ใช่แค่เสริมเก๋ แต่เพื่อเข้ากับสาวๆ สมัยนี้ที่มีกิจกรรมให้ทำทั้งวัน แต่เห็นใส่ของจุแบบนี้ หลายๆ คนก็มักจะเข้าใจไปเองว่าว่ากระเป๋าแบบนี้มีแค่ช่องเดียวเอาไว้โยนของลงไป แต่เพื่อความเป็นระเบียบให้สมกับที่เกิดมาเป็นสุภาพสตรี หากจะมีช่องเล็กช่องน้อยเอนกประสงค์ก็ไม่ถือว่าผิดแบบ เพราะสัมภาระถึงจะเยอะแค่ไหน แต่ทุกคนก็มีของจุกจิกที่ควรแยกเก็บต่างหาก เพราะช่องใส่ของแบ่งสัดส่วนจะช่วยให้ของในกระเป๋าดูมีระเบียบ และช่วยให้คุณไม่จำเป็นต้องถือกระเป๋าครั้งละมากกว่า 1 ใบให้ดูเกะกะ
กระเป๋าสะพาย



3. กระเป๋าสะพายแบบหูสั้น
กระเป๋าถือ ได้หรือ สะพายก็ดีบางคนนิยมสายคล้องกำลังดีเพราะชอบถือ แต่บางคนขอสายใหญ่ๆ จะสะพายเพิ่มความคล่องตัว บางคนให้ความสำคัญกับแบบ สะดุดตา เพื่อจะได้ดูโดดเด้งกว่าใคร คำแนะนำสำหรับสาวๆ ที่ชอบถือกระเป๋าสะพายนอกจากรูปลักษณ์การใช้งานแล้ว "หูกระเป๋า" ที่เราๆ เอามาถือบ้างสะพายบ้างคือสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม เพราะหากเลือกหูยาวเกินไป เวลาถือให้ใครต่อใครมองก็จะกลายเป็นเรากำลังถือถุงหิ้วของ มองหาหูกระเป๋าที่มีความยาวประมาณ 6 นิ้ว จะถือว่่ากำลังดีสำหรับสาวทุกบุคลิก โดยเฉพาะสาวคล่องแคล่วฉับไว ความยาวที่พอเหมาะก็ไม่ทำให้คุณดูน่ารำคาญ ส่วนพื้นที่เสริมทั้งด้านหน้า ด้านข้าง แนะว่าอย่าเน้นพะรุงพะรัง

บทความโดย ร้านกระเป๋า แฟชั่นอินเทรนด์ ค้าส่ง