ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติม

วันพุธที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

เลือก กระเป๋าพร้อมส่ง มาใช้ให้ถูกต้อง


เลือก กระเป๋าพร้อมส่ง มาใช้ให้ถูกต้อง

กระเป๋าสะพาย

   ตอนนี้ที่อเมริกามีการปฏิวัติ กระเป๋าสะพาย แบบเป็นเรื่องเป็นราวและน่าสนใจเอามากๆ ซึ่ง กระเป๋าพร้อมส่ง มีจุดเด่นที่น้ำหนักเบาและดีไซน์ของกระเป๋าที่แนบไปกับส่วนโค้งเว้าของหลังและไหล่ ช่วยลดแรงถ่วงและการกดทับกล้ามเนื้อได้ ที่สำคัญ สาวๆ  ว่าหลังจาก สะพายกระเป๋า ที่ว่านี้ไปทำงาน สุขภาพไหล่ ต้นคอ และหลังดีขึ้นจริงๆ
  ร้านกระเป๋า The American Chiropractic Association ที่ทำงานวิจัยเกี่ยวกับกระดูกสันหลังแนะนำว่า สาวๆ ออฟฟิศที่ต้องสะพายกระเป๋าเป็นประจำทุกวัน ควรจำกัดของใน กระเป๋าแฟชั่น ให้มีน้ำหนักไม่เกิน10 เปอร์เซ็นต์ของน้ำหนักตัว เช่น หากคุณน้ำหนัก 50 กิโลกรัม น้ำหนักมวลรวมของ กระเป๋าถือ ไม่ควรเกิน กิโลกรัม ทั้งนี้เพื่อสุขภาพของกระดูกไขสันหลังและกล้ามเนื้อบริเวณไหล่ ต้นคอ และหลัง แต่ถ้าหากมีสัมภาระเยอะจริงๆ ควรมีกระเป๋าสำรองไว้ถ่ายของเพื่อไม่ให้ไหล่ต้องรับบทหนักจนเกินไป
   สาวรักสิ่งแวดล้อมและชื่นชอบ กระเป๋าแฟชั่น แปลกแต่เก๋ต้องกรี๊ด เพราะตอนนี้ที่อิตาลีมีดีไซเนอร์ไอเดีย และใส่ใจโลก ได้คิดค้นกระเป๋าถือ ที่ดูดีไฮโซ ตัวกระเป๋าผลิตจากเศษผ้าและวัสดุเหลือใช้ที่ดูไร้ค่าจากโรงงานสิ่งทอ แต่เมื่อนำกลับมาถักทอด้วยฝีมือแฮนด์เมดล้วนๆ ในแบบลวดลายผ้าอิตาลีโบราณ ก็สามารถสร้างมูลค่าให้กับสิ่งของที่เกือบจะถูกทิ้งให้มีค่าขึ้นทันตาทีเดียว ลองเข้าไปเลือกแบบและทรงกระเป๋าที่ถูกใจจากแบรนด์นี้กันได้

บทความโดย ร้านแฟชั่นอินเทรนด์ ค้าส่ง