ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติม

วันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2556

ช็อป กระเป๋าแฟชั่น เลือก3ข้อ


ช็อป กระเป๋าแฟชั่น เลือก3ข้อ

fashionintrends
เรามีคำแนะนำเบื้องต้น ที่จะทำให้คุณไม่เพียงได้ กระเป๋าแฟชั่น ใบเก่งที่ถูกใจ แต่ยังเป็นกระเป๋าสวยที่เสริมให้คุณดูเด่นขึ้นอีกด้วย ลูกค้าอาจไม่รู้ว่าการเลือกทรงกระเป๋าถือ สะพาย ที่เข้ากับรูปร่างคุณนั้น สามารถช่วยลดข้อด้อยของรูปร่างกันได้เลยทีเดียว

กระเป๋าหูหิ้ว
หูหิ้ว/สายสะพาย

          สำหรับ ข้อนี้ คุณเป็นคนประเภทต้องมีทุกอย่างในกระเป๋า หรือคุณชอบหิ้วกระเป๋าแบบเบาๆ สำหรับสาวที่พกพาของไปอย่างไม่มากไม่น้อย หูหิ้วหรือสายสะพายไม่ค่อยเป็นปัญหาสำหรับคุณเท่าไหร่ คุณสามารถเลือกได้ตามความชอบ แต่ถ้าคุณเป็นประเภทชอบใส่ของเยอะ สายหิ้วแบบสายกลม หรือสายแบนเส้นใหญ่จะช่วยเรื่องน้ำหนักที่คุณต้องแบก เพราะมันจะไม่กดลงในเนื้อคุณไม่ว่าคุณจะหิ้วหรือสะพาย แต่หากคุณนิยมแบบสะพายก็ไม่ควรใส่ของหนักมากเกินไป เพราะการต้องแบกน้ำหนักมากอยู่เป็นประจำ จะส่งผลกระทบถึงหลังคุณได้
กระเป๋าถือ
ทรงกระเป๋า

          คุณต้องเลือก รูปทรงกระเป๋าให้เหมาะสมกับรูปร่าง เช่น สาวผอมสูงก็ควรหิวกระเป๋าทรงกลม มากกว่าทรงเหลี่ยมที่จะทำให้ดูสวยสง่า คุณเป็นคนรูปร่างเล็ก ควรใช้กระเป๋าที่มีลักษณะเป็นเหลี่ยม หรือกระเป๋าหนีบยาวๆ เป็นต้น แต่หากคุณเป็นสาวอวบก็จะเหมาะกับกระเป๋าที่มีโครงสร้างที่ออกเหลี่ยม และหากเป็นกระเป๋าหนังนิ่มๆ หรือผ้าก็จะช่วยลดความแข็งลงได้ 
ขนาดกระเป๋า

ขนาด

          ใน ขณะที่การ เลือกทรงกระเป๋านั้นควรควบคู่ไปกับรูปร่าง แต่สำหรับขนาดของกระเป๋าแล้วควรจะแปรผันไปกับตัวคุณค่ะ ลองนึกดูซิค่ะว่าหากคุณหิ้วกระเป๋าใบเล็กไม่สมส่วนกับตัว ก็ย่อมทำให้ตัวคุณดูใหญ่ขึ้น เช่นกันถ้าคุณตัวเล็กแต่หิ้วกระเป๋าใบโตก็ยิ่งทำให้คุณยิ่งดูตัวเล็กเข้าไป ใหญ่ เลือกขนาดให้พอเหมาะที่ช่วยส่งเสริมรูปร่างคุณดีกว่าค่ะ และสำหรับ กระเป๋าสะพาย ควรเลือก หรือปรับสายให้กระเป๋าอยู่ประมาณช่วงลำตัว เพราะจะช่วยให้ช่วงเอวคุณเล็กลง

ขอบคุณบทความ เวปไซค์ กระปุก.คอม
ร้านกระเป๋า แฟชั่นอินเทรนด์