ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติม

วันอาทิตย์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2556

เลือกซื้อกระเป๋า ให้ถูกใจ




เลือกซื้อกระเป๋า ให้ถูกใจ

ร้านแฟชั่นอินเทรนด์ ค้า่ส่ง


ส่วนมากเรา เลือกซื้อกระเป๋า ตามกระแส แฟชั่นกระเป๋า หรือต้องการแบบที่ไม่ซ้ำหรือเหมือนใคร แต่หากเราต้องการกระเป๋าแฟชั่นที่ถูกใจแล้วนั้นเป็นเรื่องยากจริงๆคะ


1.ซื้อกระเป๋าแท้เบรนด์เนม แน่นอนคุณภาพกระเป๋าต้องแลกมาด้วยราคาอันแสนโหด แต่ว่าคุณจะถือได้เฉิดฉายไม่ต้องอายใครเค้าว่าคุณใช้ กระเป๋าก๊อป อีกต่อไปแน่นอนคะ


2.ทุนทรัพย์ในการ เลือกซื้อกระเป๋า เป็นเรื่องที่คิดไม่ตกจริงๆสำหรับสาวความอยากได้มากกว่าเงินในกระเป๋าเราเนี้ยละคะ ส่วนมากแล้วบางคนอาจจะเลือก กระเป๋าแฟชั่นขายส่ง แบบที่คุณภาพดีหน่อยแต่ไม่ต้องแพงเท่า กระเป๋าเบรนด์เนม ที่สำคัญยังสามารถซื้อไว้ใช้ได้หลายใบด้วยคะ

3.เลือกซื้อกระเป๋า ให้เข้ากับบุคลิกของเรานั้นต้องสำคัญด้วย กระเป๋าถือ กระเป๋าสะพาย ใบเล็กใบใหญ่ใบไหนเหมาะสมกับเรามากที่สุดปวดหัวเพิ่มอีกแล้วคะ

4.กระเป๋าแฟชั่นขายดี เลือก ซื้อตามความต้องการใช้งาน เช่นถ้าสาวๆมีของใช้ส่วนตัวเยอะมากๆก็ควรเลือก กระเป๋าใบใหญ่มีหลายช่องไว้เก็บของได้เยอะๆหน่อย ส่วนถ้าสาวคนไหนเน้นลุยๆคล่องแคล้วก็ควรมี กระเป๋าสะพาย ใบเล็กที่ไม่เกะกะเวลาเราจะวิ่งหรือเดินคะ

บทความโดย แฟชั่นอินเทรนด์