ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติม

วันพุธที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

กระเป๋าแฟชั่น2014 ส่งท้ายปี 5อันดับฮิตที่สุด

กระเป๋าแฟชั่น2014 ส่งท้ายปี 5อันดับฮิตที่สุด
กระเป๋าแฟชั่น2014

 เหลือเวลากันอีกแค่สองเดือน ก็จะสิ้นปี 2014 กันแล้วนะคะ เรามาดูกันว่าในช่วงทั้งปีที่ผ่านมามี กระเป๋าแฟชั่น แบรนด์เนมดังๆยี่ห้อไหนกันบ้างที่ ฮ็อตฮิตติดอันดับที่มี สาวๆทั้งคนดัง ดารา ไฮโซ ทั้งหลายนิยมใช้กันมากที่สุดกันคะ ซึ่งสาวๆแบบเราๆหาเช้ากินค่ำ คงจะสู้ราคากันไม่ไหวแต่ไม่เป็นไรคะ ร้านแฟชั่นอินเทรนด์ ค้าส่งยังสามารถตอบโจทย์ความต้องการของสาวๆ ลูกค้าที่น่ารักทุกๆท่านได้คะ เพราะว่าเราสามารถที่จะนำแบบ กระเป๋าแฟชั่น2014 มาประยุกต์ผลิต ทำกระเป๋า ในแบบที่ลูกค้าต้องการ ปรับนี้นิด เปลี่ยนนู้นหน่อย ก็สามารถที่จะมี กระเป๋าแฟชั่น แบบแบรนด์เนมดังๆแบบ ที่ดารา ไฮโซเค้าถือ สะพายกันได้แล้วคะ
1.Hermes  กระ เป๋าแบรนด์เนมที่ทำจากเครื่องหนังชั้นสูงของประเทศฝรั่งเศส เป็นที่นิยมมากในหมู่สาวสังคมชั้นสูง ดาราดัง หรือแม้แต่เหล่าเซเลบไฮโซ จะไม่ให้สาว ๆ เหล่านี้หลงใหลได้ยังไงล่ะคะ ก็ของเขาดีจริง ๆ เพราะวัสดุที่ใช้ทำกระเป๋านั้นผลิตจากหนังนกกระจอกเทศที่เลี้ยงในฟาร์ม และหนังจระเข้ที่เลี้ยงบนหินอ่อนอย่างดี เพื่อป้องกันไม่ให้หนังเกิดรอยขีดข่วน ทำให้ราคาพุ่งสูงถึงใบละ 3-6 แสนบาทกันเลยทีเดียว สำหรับรุ่นที่แพงที่สุดของ Hermes คงจะหนีไม่พ้นรุ่น "หิมาลายัน" รุ่นเดียวกับสาว อั้ม พัชราภา สนนราคาสูงถึง 3,000,000 บาท
Hermes
2.Marc Jacobs เป็น อีกหนึ่งแบรนด์ที่เหล่าแฟชั่นนิสต้ารู้จักกันดี เพราะนอกจากแฟชั่นเสื้อผ้าจะดังแล้ว แฟชั่นกระเป๋าก็เป็นที่นิยมเช่นเดียวกัน สำหรับกระเป๋าของ Marc Jacobs ที่ทำให้แบรนด์นี้มีชื่อเสียงขึ้นมาคือกระเป๋าหนังจระเข้สีม่วงที่มีชื่อว่า Carolyn ราคาประมาณ 970,000 บาท หากเป็นรุ่นอื่น ๆ ก็มีราคาตั้งแต่หลักหมื่นขึ้นไปจนถึงหลักแสน สาว ๆ อย่างเราก็ยังคงพอมีลุ้นเป็นเจ้าของได้เหมือนกันค่ะ
Marc Jacobs
3.Fendi สำหรับ กระเป๋าราคาแพงแบรนด์ Fendi เป็นที่นิยมอย่างมากในหมู่เซเลบ และดาราฮอลลีวูด ทั้งนี้การที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ทำให้กระเป๋าบางรุ่นขายดีจนต้องจองข้ามปีกันเลยทีเดียว สำหรับดีไซน์กระเป๋าที่โด่งดังของแบรนด์ Fendi คือทรงกระเป๋าแบบ baguette (B) ซึ่งทำจากหนังสัตว์หลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็นหนังของลูกแกะ หนังของจระเข้ และหากเป็นหนังของสัตว์ที่หายากยิ่งมีราคาแพง จึงทำให้เป็นที่ต้องการอย่างมาก สนนราคาอยู่ที่ประมาณ 100,000 บาทขึ้นไป
Fendi
4.Louis Vuitton ร้อย ทั้งร้อยคงไม่มีสาว ๆ คนไหนปฏิเสธว่าไม่รู้จักกระเป๋าแบรนด์เนมใบนี้อย่างแน่นอน และเชื่อว่านี่แหละคือกระเป๋าในฝันของใครหลายคนที่ในชีวิตนี้อยากจะเป็นเจ้า ของสักใบก็ยังดี ก็ของเขาดีจริงอะไรจริง ทั้งรูปแบบทั้งดีไซน์ และลาย LV ที่เป็นเอกลักษณ์ เห็นแล้วมันช่างดึงดูดซะจริง ๆ ไม่ว่าจะสินค้าไหน ๆ ของแบรนด์นี้ หากได้ผลิตออกมาแล้วรับรองว่านอกจากคุณภาพไม่ธรรมดาแล้ว ราคาก็ย่อมไม่ธรรมดาเช่นกันจ้า มีตั้งแต่หลักหมื่นไปจนถึงหลักล้านกันเลยเชียว
LV
5.Chanel  กระเป๋า สุดคลาสสิกจากฝรั่งเศส ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นด้วยอักษรตัว C ไขว้ ซึ่งเป็นแบรนด์กระเป๋าสุดหรูที่ได้รับความนิยมจากสาว ๆ เป็นอันดับต้น ๆ ของโลกเลยทีเดียว เพราะมีดีไซน์ที่เรียบหรูไฮโซแบบสุด ๆ สำหรับรุ่นที่เป็นที่นิยมในหมู่สาว ๆ ก็คือรุ่น "Boy Bag" ขนาดประมาณ 8-10 นิ้ว ซึ่งมีให้เลือกทั้งหนังจระเข้ หนังลิซาร์ด และหนังปลากระเบน สนนราคาอยู่ที่ใบละประมาณ 500,000 บาท เห็นใบเล็ก ๆ แบบนี้ แต่ราคาไม่ใช่เรื่องเล็กเลยนะคะ
Chanel

 เป็นยังงั้ยกันบ้างคะ สาวๆลูกค้าที่น่ารักได้เห็นแบบ กระเป๋าแฟชั่น2014 คอเล็คชั่นล่าสุดของเซตนี้กันไปแล้ว อยากได้ใบไหนกันบ้างคะ ลองสำรวจและส่งความต้องการกลับมาฟาทางร้าน ร่วมสนุกกัน แบบไหนที่สาวๆอยากได้มากที่สุดทางร้าน แฟชั่นอินเทรนด์ จะผลิตขึ้นมาเป็นพิเศษเพื่อลูกค้าโดยเฉพาะเพื่อเป็นการตอบแทน และ มอบของขวัญสุดพิเศษให้ลูกค้าที่ใว้วางใจ ร้านกระเป๋า ของเราเสมอมาคะ

บทความโดย women.kapook.com
เรียบเรียงโดย แฟชั่นอินเทรนด์ ค้าส่ง ขายกระเป๋าแฟชั่น ราคาส่ง