ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติม

วันพฤหัสบดีที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ตรวจดู กระเป๋าแฟชั่น Prada แท้หรือปลอม

ตรวจดู กระเป๋าแฟชั่น Prada แท้หรือปลอม

  สวัสดีคะลูกค้าที่น่ารักทุกๆท่านช่วงนี้ กระเป๋าแฟชั่น ยี่ห้อแบรนด์เนมดังต่างๆมีเข้ามามากมายเหลือเกิน ยากแท้ที่เราจะรู้ได้ว่าแบบไหนของจริง แบบไหน ของปลอมดังนั้น ร้านกระเป๋า แฟชั่นอินเทรนด์ จะขอนำเสนอวิธีการเลือกดู กระเป๋าแฟชั่น ยี่ห้อ Prada เป็นตัวอย่างนะคะว่าเราจะมีวิธีดูได้อย่างไรว่า ขายกระเป๋า มาให้เรานั้นมันแท้ หรือ ปลอมมาคะ
1.ข้อแรกเลยนะตัวสินค้าก็จะต้องดูที่เนื้อผ้าถ้าเป็นผ้าในล่อนของ Prada เนื้อผ้าจะไม่แข็งและหยาบ แต่จะค่อนข้างนุ่มและลื่น และผ้าจะต้องไม่มันเงามาก
2.ข้อนี่สำคัญมาก และ ดูได้ง่ายมากเลยคะหนังที่ Prada ใช้ก็จะต้องเป็นหนังแท้เท่านั้นคะ
3.กระเป๋า Prada ทุกใบจะต้องมี การ์ด Authenticity certificate card ที่จะต้องระบุ
ART: คือ model number เป็นรหัสเฉพาะของ กระเป๋า ใบนั้นๆคะ
MATERIALE: วัสดุที่ใช้ ทำกระเป๋า ของ Prada เช่น VELA SPORT คือทำจากผ้า nylon ของ Prada 
COLORE: สี ก็จะบอกเป็นชื่อสีซึ่งเป็นชื่อเฉพาะ ของ Prada เหมือนกันคะ เช่น NERO คือสีดำนั่นเอง ซึ่งชื่อเรียกรหัสสีของ Prada นั้นจะมีรหัสเฉพาะของเค้าจริงๆคะ สีดำ เค้าจะไม่เรียกว่า Black คะ
4.ในกระเป๋าจะต้องมีป้ายโลหะ เขียนว่า PRADA MADE IN ITALY และด้านนอกก็จะมีป้ายโลหะ สามเหลี่ยมเขียนว่า PRADA MILANO DAL 1913 จะมีไว้คล้ายๆกับป้ายทะเบียนของรถยนต์คะเอกสิทธ์เฉพาะเจาะจงของกระเป๋าแฟชั่นใบนั้นเลยคะ
5.ข้อนี้เขาจะต้องพิมพ์เป็นอักษรภาษาอังกฤษเอาไว้ ถัดลงมาก็จะเป็นภาษาฝรั่งเศส และต่อด้วยภาษาอังกฤษเป็นข้อความ guarantee สินค้า ด้านล่างจะเป็นช่องใส่ชื่อร้านที่ขาย และวันที่ ซึ่งจะเป็นส่วนที่ร้านค้าสาขาของ Prada จะ เป็นคนใส่เอง และช่องนี้อาจทิ้งว่างเอาไว้ได้ กรณีที่เป็นสินค้าที่เอาออกจากโรงงานโดยตรง หรือ เป็นสินค้าที่นำมาลดราคาโดยตรงจากบริษัทแม่การ์ดจะต้องมีซองสีนำเงินเข้ม พิมพ์กดลงบนกระดาษว่า PRADA และด้านล่างของซองก็จะพิมพ์กดด้วยตัวอักษรที่เล็กกว่า เป็นภาษาฝรั่งเศส และต่อด้วยภาษาอังกฤษ ว่า AUTHENTICITY CERTIFICATE CARD ข้อนี้ละสำคัญคะเพราะว่า กระเป๋าแฟชั่นก๊อปแบรนดเค้าจะไม่มีป้ายพวกนี้เลยคะ
6.จะต้องมีแผ่นพับที่เป็นวิธีการดูแลรักษากระเป๋า มีทั้งหมด 9 ภาษา รวมทั้งภาษาไทยถ้าสั่งซื้อในประเทศบ้านเราคะ คู่มือทุกอย่างจะเป็นภาษาไทยอ่านง่ายทั้งหมดคะ
ที่มาบทความโดย women.sanook.com
เรียบเรียงบทความโดย กระเป๋าขายส่ง  ร้านกระเป๋า แฟชั่นอินเทรนด์  ค้าส่ง